- Nghiên cứu tiềm năng, thị trường, xu hướng và đối tác đầu tư;
- Kết nối doanh nghiệp, sàng lọc và giới thiệu đối tác để hợp tác đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực theo yêu cầu;
- Kết nối doanh nghiệp làm việc với các tổ chức xúc tiến (của chính quyền và đại sứ quán), các hội, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam (KOCHAM, AMCHAM, EUROCHAM...), các hội, hiệp hội doanh nghiệp Trung ương và các tỉnh, thành phố, các tổ chức tín dụng, các tập đoàn kinh tế trong nước và nước ngoài;
- Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và phổ biến các chính sách pháp luật mới;
- Xây dựng hình ảnh, truyền thông, quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm.